Phụ kiện Giesse

Phụ kiện Giesse

Giá bán: Liên hệ
Giá niêm yết: Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng: 0
Ngày đăng: 04/03/2019
Tư vấn kinh doanh: 0948 1111 82
Tư vấn kỹ thuật: 0948 1111 82
Số lượng
Thành tiền:
0 vote
  • Thông tin chi tiết

Giesse là ai?

Giesse ban đầu là một công ty nhỏ được thàng lập tại Bologna thuộc Ý năm 1965. Sau nhiều năm chinh chiến, công ty nhỏ bé ấy đã phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia khổng lồ trong phân khúc phụ kiện cửa nhôm.

Điều đầu tiên khiến công ty thành công như vậy là nhờ vào trực giác và sự nhạy bén của bộ phận lãnh đạo đã đưa Giesse trở thành một thương hiệu hàng đầu, một người dẫn đầu trong thị trường phụ kiện ngành nhôm, nhằm tạo ra những sản phẩm mà sau này trở thành tiêu chuân của thị trường.

Giesse đã mở ra một chân trời mới và thay đổi sự nhận thức về ngành sản xuất phụ kiện.

Mục tiêu của Gieese là làm việc chuyên nghiệp và phù hợp với giá trị cốt lõi về chất lượng, sự sáng tạo và thiết kế. Triết lý của công ty là thỏa mãn khách hàng dựa trên thiết kế, sự hoàn thiện của sản phẩm cũng như đưa ra những giả pháp marketing tiên tiến nhất cho thị trường trong nước và ngoài nước.

Cho tới bây giờ, Gieese đã sỡ hữu hơn 100 bằng sắng chế và đã sáng tạo ra 8000 sản phẩm khác nhau, thêm vào đó cơ sở hạ tầng của Giesse đã cho phép phục vụ khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.

Tháng 3 năm 2016, Gieese đã được mua lại bởi Schlegel International. Cả 2 công ty hợp tác và mở rộng thị trường ra hơn nữa.

Giesse còn rất thân thiên với môi trường. Trên trang chù của hãng cn2 có thống kê số điện năng tiêu thụ và số CO2 giảm bớt thải ra từ môi trường. Điều này cho thấy Gieese khác với những công ty lón khác ở chỗ luôn bảo vệ môi trường, do vậy các sản phẩm của Giesse cũng có tính chất bào vệ môi trường.

Giesse tại Việt Nam

 

 

 

 

Sản phẩm cùng loại
© 2000-2016 VNTSC Vietnam. All rights reserved
Thiết kế bởi vntsc.vn
Gọi ngay: 0948111182